Sức hút của thị trường bất động sản Bình Phước

26/08/2022

Các bước đột phá về chuyển dịch cơ cấu kinh tế hạ tầng giao thông đồng bộ và tiềm năng bất động sản của tỉnh Bình Phước bước đầu mang lại hiệu quả, thu hút nguồn vốn đầu tư, bộ mặt đô thị thay đổi nhanh chóng.

Đây cũng là tiền đề giúp địa phương này đón dòng tiền đầu tư trong năm 2022.

hệ thống hạ tầng Bình Phước

Diện mạo hoàn thiện từ hệ thống hạ tầng nghìn tỷ.

Bình Phước là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với diện tích lớn nhất trong 19 tỉnh thành khu vực Nam Bộ. Nhằm khai thác tối đa các lợi thế về vị trí của Bình Phước và quỹ đất rộng lớn cho khu công nghiệp, hàng loạt các dự án hạ tầng nâng cấp giao thông đã được quy hoạch và đầu tư đồng bộ.

Những năm gần đây, nhà nước đã rót vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng cho các dự án hạ tầng giao thông, điển hình như cao tốc TPHCM – Chơn Thành – Đắk Nông với mức đầu tư khoảng 36.000 tỷ đồng, tuyến Đồng Phú – Bình Dương với 2.253 tỷ đồng, đường sắt Dĩ An – Hoa Lư với tổng vốn đầu tư 948,6 triệu USD, quốc lộ 14C kết nối Đắk Nông – Bình Phước – Tây Ninh – Long An với tổng kinh phí đề xuất nâng cấp là 280 tỷ đồng, tuyến DT753 nối Đồng Xoài – Sân bay Long Thành – Cảng Cái Mép Thị Vải. Cùng với đó là phát triển hệ thống bến bãi, cảng cạn, cầu vượt,… nhằm tạo lợi thế cho xuất nhập khẩu hàng hóa trong vùng và các nước lân cận.

Cát Tường Park House có vị trí thuận lợi

Những dự án có tính liên kết vùng thuận tiện như Cát Tường Park House là điểm sáng trên thị trường (Ảnh: Cát Tường Park House).

Việc nâng cấp mở rộng DT753 đã được đồng ý chủ trương và xây dựng cầu Mã Đà kết nối với sân bay Quốc tế Long Thành. Đây là chủ trương lớn có vai trò tháo gỡ nút thắt hạ tầng nhằm tạo đà cho Bình Phước phát triển nhanh và bền vững.

Bên cạnh sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, công nghiệp đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới khi khu công nghiệp (KCN) Becamex – đơn vị đi đầu thúc đẩy công nghiệp đã đặt chân đến Bình Phước. Chỉ sau 4 năm triển khai, KCN Becamex đã thu hút được 49 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD, giải quyết công việc cho hơn 6.000 lao động địa phương. Nhiều cụm công nghiệp lớn cũng được quy hoạch, triển khai xây dựng và đi vào hoạt động như KCN Minh Hưng, KCN Bắc Đồng Phú, KCN Nam Đồng Phú,…

Tiềm năng tăng giá của bất động sản Bình Phước
Hạ tầng giao thông hoàn thiện, vị trí đắt giá, thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước đang có những bước chuyển mình rõ rệt, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút giới đầu tư. Trong đó phải kể đến Chơn Thành, một huyện phía Tây Nam của tỉnh Bình Phước, cách trung tâm thành phố Đồng Xoài khoảng 35km, cách thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khoảng 55km, và cách trung tâm TPHCM khoảng 80km.

Với mục tiêu trở thành “thủ phủ công nghiệp” tại Bình Phước, Chơn Thành từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông, nâng cấp các tuyến đường lớn như: Đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, phía Tây Quốc lộ 13,… Theo đó, Bộ GTVT đã trình phương án xây dựng tuyến đường cao tốc Chơn Thành – Thủ Dầu Một – TPHCM với chiều dài 69km, quy mô 6-8 làn xe, tổng kinh phí đầu tư dự án dự kiến gần 24.300 tỷ đồng. Theo đó, việc đầu tư sớm tuyến cao tốc này là điều kiện cần để tăng tính liên kết vùng, nâng cao năng lực vận tải, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đầu tư tại Chơn Thành, Bình Phước.

Trong những năm qua, được sự đầu tư mạnh mẽ, đồng bộ về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, huyện Chơn Thành đã thành lập và mở rộng quy mô các dự án khu công nghiệp lớn như: KCN Minh Hưng 3, KCN Minh Hưng Hàn Quốc, KCN Chơn Thành 1,2, KCN Becamex Bình Phước… Giá trị sản xuất công nghiệp tại Chơn Thành tăng trưởng bình quân 24,9% hàng năm, đóng góp từ 45-50% GDP trong toàn huyện.

Khu công nghiệp tại Bình Phước

Việc tập trung các khu công nghiệp lớn Bình Phước thu hút nhiều chuyên gia đến làm việc, mở ra nhu cầu lớn về bất động sản (Ảnh: Cổng thông tin điện tử Bình Phước)

Đầu tháng 8/2022, Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc thành lập thị xã Chơn Thành và thành lập các phường thuộc thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Việc lên thị xã không chỉ giúp Chơn Thành phát triển bứt phá nhanh chóng mà còn tác động đến sự tăng trưởng BĐS khu vực này.

Ngoài những nỗ lực từ việc hoàn thiện hạ tầng giao thông, hạ tầng công nghiệp, Chơn Thành còn tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư. Vì sở hữu được lợi thế sáng giá về vị trí, kết nối liên kết vùng và phát triển công nghiệp, Chơn Thành nhanh chóng trở thành khu vực “nóng” thu hút các đại gia trong lĩnh vực BĐS như: Cát Tường Group, Vingroup. Becamex IDC, FLC, Đại Nam,…

Thị trường BĐS Chơn Thành hiện còn có lợi thế lớn khi mặt bằng giá hấp dẫn, trở thành vùng trũng thu hút dòng vốn đầu tư BĐS, trong đó có dự án Cát Tường Park House – Khu dân cư theo chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ.

Sở hữu vị trí đắt giá ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, giao điểm của Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, xung quanh là hàng loạt các khu công nghiệp lớn, khu dân cư Cát Tường Park House được đầu tư quan tâm. Thừa hưởng những giá trị vàng của vị trí sinh lời, dự án còn ghi điểm bởi tiến độ hạ tầng hoàn thiện. Hiện tại, Cát Tường Park House đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng. Dự kiến vào cuối tháng 09/2022 sẽ khởi công xây dựng trường mầm non Taiyou. Khu vực Clubhouse Green View cùng chuỗi tiện ích, siêu thị tiện lợi sẽ bàn giao cho cư dân và đi vào hoạt động trong đầu năm 2023.

Cát Tường Park House thi công thần tốc

Dự án đang đẩy nhanh tốc độ thi công đảm bảo thời gian bàn giao cho khách hàng.

Chủ đầu tư cho biết, Cát Tường Park House đang sở hữu chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị hợp đồng tương đương 530 triệu là có thể nhận sản phẩm dự kiến vào quý I/2023 hoặc theo tiến độ thanh toán. Khách hàng còn có cơ hội vững tâm đầu tư với chính sách cam kết mua lại sau 24 tháng với tỷ suất sinh lời lên đến 21%.

Với những ưu thế sẵn có của thị trường BĐS Bình Phước nói chung và tiềm năng của thị xã Chơn Thành nói riêng, Cát Tường Park House là dự án hội tụ lợi thế riêng vốn có của một dự án bất động sản tích hợp “tất cả trong một”, từ chủ đầu tư uy tín, lợi thế pháp lý, cho đến những tiện ích nâng cao sức khỏe, giúp cư dân vững tinh thần và tận hưởng cảm xúc hài lòng nhất dù là an cư hay đầu tư.

Theo Dân Trí

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
– VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
– VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
– Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/parkhouse.vn
– Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)

Tin liên quan

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

19/01/2024

Trong hai ngày 18, 19/1 vừa qua, tại văn phòng đại diện số 27 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dành dự án Cát Tường Park […]

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

19/01/2024

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, với đa số đại biểu tán thành, Quốc hội khoá XV đã thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) với rất nhiều nội dung mới Với đa số tán thành, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai […]

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

05/01/2024

Gần 20 động thái từ phía Chính phủ được thông báo một cách liên tục và mạnh mẽ, góp phần tăng cường niềm tin lẫn sức mạnh cho thị trường cùng các bên liên quan. Đặc biệt, với việc có không ít tỉnh thành công bố quy hoạch càng mở ra cơ hội cho thị […]

Năm 2023 đột phá trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông

Năm 2023 đột phá trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông

04/01/2024

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng, bộ đã trình và đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt 5/5 quy hoạch ngành Quốc gia (đường bộ, đường sắt, đường thủy, hàng hải và hàng không). Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng, năm 2023 thực sự là năm có nhiều đột […]

Đăng ký
virtual 360