Sống trọn vẹn và đầu tư lý tưởng tại Khu đô thị Cát Tường Park House

16/06/2022

Cát Tường Group triển khai dự án Cát Tường Park House với tâm huyết kiến tạo cuộc sống xanh, phát triển bền vững theo phong cách chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ.

Cát Tường Park House – Thiết lập chuẩn sống mới
Cát Tường Park House mang trong mình ý nghĩa của sự bắt đầu phong cách sống mới cho người dân khu vực Chơn Thành, đặc biệt là các gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ, chuyên gia, người lao động làm việc và sinh sống tại khu vực.

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm Chơn Thành, Bình Phước, dễ dàng giúp cư dân kết nối với hệ thống tiện ích xung quanh như: Trạm y tế xã Minh Hưng, chợ Minh Hưng, trường THPT Chơn Thành, UBND Chơn Thành, bưu điện, ngân hàng… Cư dân Cát Tường Park House dễ dàng tìm thấy cơ hội phát triển sự nghiệp, giao lưu gắn kết văn hóa bản địa cũng như hòa vào nhịp sống sôi động giữa khu vực phát triển công nghiệp hàng đầu Bình Phước.

Cát Tường Park House | Khu dân cư Nhật Bản

Cát Tường Park House – Khu dân cư phong cách Nhật Bản hàng đầu Đông Nam Bộ

Với quy mô 8,3 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 22 triệu USD, Cát Tường Park House là dự án Khu dân cư đạt chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Bộ được quy hoạch bài bản với các phân khu chính như tổ hợp Clubhouse Green View, công viên trung tâm, sáu công viên chủ đề dựa theo tích truyện dân gian Nhật Bản, công viên nội khu, trường mầm non… nhằm đáp ứng nhu cầu sống thường nhật của mọi cư dân.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống của “Xứ sở Phù Tang”, Cát Tường Park House là dự án đồng bộ từ thiết kế sản phẩm, quy hoạch cảnh quan và thiết kế bởi kiến trúc sư Takahashi định hình phong cách sống chuẩn Nhật. Là một trong những dự án đạt chứng nhận tiêu chuẩn công trình xanh Edge đầu tiên tại Đông Nam Bộ. Hơn 10.000 m2 tiện ích cây xanh và công viên được bố trí trong dự án, giúp cư dân nâng cao sức khỏe thể chất, san sẻ phút giây cân bằng giữa thân – tâm – trí và có những phút giây thư giãn trọn vẹn bên nhau.

Đặc biệt, dự án Cát Tường Park House chú trọng đến việc nuôi dưỡng và chăm sóc tinh thần nhân văn cho các cư dân nhí. Hệ thống 6 công viên chủ đề Nhật Bản như Kintarou Park, Momotaro Park, công viên Urashima,… đều mang những giá trị phẩm chất tốt đẹp, là tấm gương sáng định hình cho việc phát triển nhân cách từ nhỏ. Cát Tường Group còn tâm huyết xây dựng khu trường học mầm non cho trẻ em, thể hiện tinh thần nhân văn của mỗi sản phẩm bất động sản.

Phá vỡ lối mòn trong của các khu dân cư truyền thống, việc quy hoạch bài bản các phân khu với phong cách chuẩn quốc tế không chỉ giúp Cát Tường Park House đáp ứng nhu cầu sống, học tập, làm việc, giải trí của cư dân mà còn giúp các nhà đầu tư tối ưu bài toán lợi nhuận trong tương lai.

Cơ hội đầu tư tốt
Với hàng loạt hệ thống hạ tầng kết nối đang và đã triển khai như: Quốc lộ 13, quốc lộ 14, Đường tỉnh 741, tuyến Chơn Thành – Dầu Tiếng, tuyến đường Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành – Hoa Lư, cao tốc TP.HCM – Chơn Thành – cửa khẩu Hoa Lư… Chơn Thành được đánh giá là địa phương có ưu thế hạ tầng hoàn chỉnh khi rút ngắn thời gian di chuyển các khu vực. Đây cũng là yếu tố then chốt mà giới đầu tư quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản mang tính bền vững, lâu dài.

Cát Tường Park House từ trên cao

Cơ hội đầu tư bền vững từ dự án Cát Tường Park House

Được đánh giá là cực phát triển mới của Bình Phước, Chơn Thành có tốc độ đô thị nhanh so với mức bình quân của các huyện trong địa bàn. Năm 2020, Bộ Xây dựng đã ra quyết định về việc công nhận khu vực dự kiến thành lập thị xã Chơn Thành trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của toàn huyện, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội huyện và hỗ trợ phát triển không gian đô thị cho TP. Đồng Xoài.

Bên cạnh hạ tầng giao thông hoàn thiện, tốc độ đô thị hóa nhanh, Chơn Thành còn được xem là vùng trũng thu hút dòng đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có những tập đoàn lớn như Khu công nghiệp Minh Hưng (Hàn Quốc), KCN và dịch vụ đô thị Becamex (Bình Phước)… duy trì vị thế là điểm sáng FDI phía Đông.

Chơn Thành nhờ ưu điểm sở hữu quỹ đất sạch lớn và lực đẩy từ sức mạnh nội tại, trong năm 2021, bất chấp dịch bệnh, Chơn Thành thuộc nhóm có mức độ quan tâm đất nền ít sụt giảm nhất so với các địa phương lân cận. Thậm chí, thị trường bất động sản ở Chơn Thành đã có sự cải thiện về giao dịch và giá bán so với thời điểm cuối năm 2021.

Như vậy, Khu dân cư Cát Tường Park House, các nhà đầu tư dễ dàng thấy được cơ hội với bốn lợi nhuận “vàng”: Môi trường sống đạt chuẩn Nhật Bản, dễ dàng khai thác kinh doanh sinh lời, tính thanh khoản cao và dễ dàng, tiềm năng tăng giá vượt bậc. Có thể nói, Cát Tường Park House đang là dự án sở hữu cơ hội sinh lời tốt trên thị trường.

Với chính sách thanh toán linh hoạt, các nhà đầu tư có thể dễ dàng nắm bắt được cơ hội đầu tư hấp dẫn từ Cát Tường Park House. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị sản phẩm sẽ có cơ hội sở hữu ngay đất nền tại Cát Tường Park House. Dự kiến vào tháng 7/2022, những chính sách ưu đãi, chiết khấu tốt nhất cũng chính thức được tung ra trong lễ giới thiệu dự án Cát Tường Park House.

Theo Như Loan – Báo Đầu Tư

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VPGD tại Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
Website: www.cattuonggroup.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tapdoandiaoccattuongwww.facebook.com/parkhouse.vn.
Hotline: 090 123 7858
Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)

Tin liên quan

Tung ưu đãi kép, Cát Tường Park House chiếm sóng đầu tư

Tung ưu đãi kép, Cát Tường Park House chiếm sóng đầu tư

11/04/2024

Trong tháng 4 này, khách hàng giao dịch sản phẩm thuộc khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, gói vật liệu xây dựng 350 triệu đồng, chiết khấu đến 11,6% cùng chính sách cam kết mua lại với lợi nhuận ấn tượng 15%. […]

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

19/01/2024

Trong hai ngày 18, 19/1 vừa qua, tại văn phòng đại diện số 27 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dành dự án Cát Tường Park […]

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

19/01/2024

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, với đa số đại biểu tán thành, Quốc hội khoá XV đã thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) với rất nhiều nội dung mới Với đa số tán thành, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai […]

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

05/01/2024

Gần 20 động thái từ phía Chính phủ được thông báo một cách liên tục và mạnh mẽ, góp phần tăng cường niềm tin lẫn sức mạnh cho thị trường cùng các bên liên quan. Đặc biệt, với việc có không ít tỉnh thành công bố quy hoạch càng mở ra cơ hội cho thị […]

Đăng ký
virtual 360