Những yếu tố nổi bật khiến dự án Cát Tường Park House thu hút nhà đầu tư

21/09/2022

Pháp lý minh bạch, tiện ích và hạ tầng hoàn thiện, chính sách cam kết sinh lợi là những yếu tố giúp dự án Cát Tường Park House thu hút đầu tư.

Cát Tường Park House hướng đường Nguyễn Văn Linh

Cát Tường Park House là dự án chú trọng việc xây dựng chuỗi các tiện ích xanh – bền vững đạt chuẩn quốc tế.

Đón sóng hạ tầng từ hàng loạt cao tốc lớn
Năm 2022 là cột mốc quan trọng, khi đây là thời điểm có quyết định đưa Chơn Thành thành Thị xã. Với mục tiêu trở thành “thủ phủ công nghiệp tại Bình Phước”, Chơn Thành từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông, nâng cấp các tuyến đường lớn như: Đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, phía Tây Quốc lộ 13,…

Bộ GTVT đã trình phương án xây dựng tuyến đường cao tốc Chơn Thành – Thủ Dầu Một – TP.HCM với chiều dài 69km, quy mô 6-8 làn xe, tổng kinh phí đầu tư dự án dự kiến gần 24.300 tỷ đồng. Theo đó, việc đầu tư sớm tuyến cao tốc này là điều kiện cần để tăng tính liên kết vùng, nâng cao năng lực vận tải, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đầu tư tại Chơn Thành, Bình Phước.

Chơn Thành đón sóng hạ tầng

Chơn Thành đón sóng hạ tầng – gia tăng giá trị BĐS

Cũng trong ngày 17/06/2022, tại Cuộc họp chuyên đề HĐND tỉnh Bình Phước khóa X (2021 – 2026), các đại biểu đã biểu quyết thông qua nghị quyết thực hiện dự án giao thông trọng điểm, trong đó có tuyến cao tốc kết nối Chơn Thành – Đăk Nông. Theo đó, tuyến cao tốc này có điểm đầu giao với đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Gia Nghĩa, điểm cuối giao với cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành. Dự án có chiều dài toàn tuyến khoảng 135km, đường cao tốc được thiết kế theo tiêu chuẩn loại A, bề rộng 25.5km gồm 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp.

Cùng với đó, là việc phát triển hệ thống bến bãi, cảng cạn, cầu vượt, đường sắt,… nhằm phát triển kinh tế xã hội, tạo lợi thế cho xuất nhập khẩu hàng hóa trong vùng và các nước lân cận.

Tổ hợp tiện ích đa dạng – hấp dẫn
Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa bản địa tại vùng đất giàu bản sắc dân tộc Chơn Thành cùng những tinh hoa của “Xứ sở mặt trời mọc”, Cát Tường Park House thành hình như biểu tượng mới kiến tạo giá trị sống bền vững, thịnh vượng.

Clubhouse Green View | Cát Tường Park House

Clubhouse Green View là tổ hợp tiện ích nổi bật tại dự án Cát Tường Park House

Cát Tường Park House là dự án chú trọng việc xây dựng chuỗi các tiện ích xanh – bền vững đạt chuẩn quốc tế để phục vụ và chăm sóc cho cuộc sống cư dân. Với diện tích cảnh quan và công viên lên đến 10.000m2, Cát Tường Park House đã quy hoạch bài bản 6 công viên chủ đề Nhật Bản, 3 công viên vui chơi nội khu, công viên trung tâm, trường học,…Cát Tường Park House còn sở hữu Clubhouse Green View mang phong cách resort, tích hợp đầy đủ các tiện ích như: sân bóng, phòng gym, hồ bơi, quán cà phê,… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân các trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp.

Cát Tường Park House hội tụ các đơn vị uy tín
Ngày nay, việc xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp trên toàn cầu trở thành xu thế tất yếu của thị trường. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Cát Tường Group cũng đẩy mạnh việc bắt tay với các đối tác lớn cả trong nước và quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo các khu đô thị thịnh vượng, nâng tầm giá trị BĐS.

Khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House là dự án được tạo dựng bởi sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như: Đơn vị Quản lý vận hành Anabuki, Đơn vị thiết kế ý tưởng & cảnh quan Lascal, Đơn vị thiết kế ý tưởng Clubhouse ONG & ONG,… Việc hợp tác với các thương hiệu lớn đã khẳng định tiềm lực lớn mạnh của Cát Tường Group về năng lực quản lý, kinh nghiệm và sự quyết tâm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường.

An tâm đầu tư – bảo toàn lợi nhuận
Theo đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group, dự án Cát Tường Park House đang “khuấy đảo” thị trường BĐS phía Nam nhờ tiềm năng sáng giá, pháp lý rõ ràng cũng như sở hữu chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, tùy vào khả năng tài chính, khách hàng dễ dàng mua sản phẩm với 2 phương thức thanh toán (PTTT) ưu đãi. Với PTTT tiêu chuẩn, khách hàng khi ký Hợp đồng nguyên tắc (HĐNT) sẽ thanh toán trước 35% (tương đương 530 triệu) để sở hữu sản phẩm. Sau đó, khách hàng có đến 18 tháng để hoàn thiện 17 đợt thanh toán nhỏ, PTTT này cũng giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và có thể chuẩn bị cho những phương án kinh doanh tiếp theo.

Cát Tường Park House

Cát Tường Park House sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn

Với PTTT nhanh, các nhà đầu tư khi thanh toán 95% sẽ được hưởng chính sách chiết khấu khủng 5%. Đặc biệt, Cát Tường Group còn mang đến chính sách cam kết sinh lợi sau 24 tháng với tỷ suất lên đến 21%. Như vậy mức lãi suất mà Cát Tường Park House mang lại được xem là kênh đầu tư sinh lời an toàn, mức rủi ro thấp cùng mức chênh lệch với lãi suất ngân hàng gấp 3 lần tại thị trường hiện nay.

BĐS Chơn Thành giai đoạn 2015 – 2019 từng có mức giá đất từ 3 – 4 triệu đồng/m2 nhưng trong những năm gần đây đã tăng lên đến 15 – 17 triệu đồng/m2. Đặc biệt với những dự án hoàn thiện, mô hình mới mẻ, chuỗi tiện ích hiện hữu sẽ là nơi dòng tiền sinh sôi gấp bội cho các nhà đầu tư. Sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt, không khó lý giải khi Cát Tường Park House hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời.

Theo Hoàng Kim – Nhịp Cầu Đầu Tư

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
– VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
– VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
– Fanpage: www.facebook.com/parkhouse.vn
– Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)

Tin liên quan

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

19/01/2024

Trong hai ngày 18, 19/1 vừa qua, tại văn phòng đại diện số 27 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dành dự án Cát Tường Park […]

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

19/01/2024

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, với đa số đại biểu tán thành, Quốc hội khoá XV đã thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) với rất nhiều nội dung mới Với đa số tán thành, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai […]

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

05/01/2024

Gần 20 động thái từ phía Chính phủ được thông báo một cách liên tục và mạnh mẽ, góp phần tăng cường niềm tin lẫn sức mạnh cho thị trường cùng các bên liên quan. Đặc biệt, với việc có không ít tỉnh thành công bố quy hoạch càng mở ra cơ hội cho thị […]

Năm 2023 đột phá trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông

Năm 2023 đột phá trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông

04/01/2024

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng, bộ đã trình và đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt 5/5 quy hoạch ngành Quốc gia (đường bộ, đường sắt, đường thủy, hàng hải và hàng không). Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng, năm 2023 thực sự là năm có nhiều đột […]

Đăng ký
virtual 360