“Kiềng 3 chân” giúp Cát Tường Park House giữ nhiệt tốt

23/04/2024

Cát Tường Park House luôn là điểm nóng của thị trường bất động sản Bình Phước trong thời gian gần đây. Nhiều chuyên gia nhận định vị trí độc tôn, quy hoạch chuẩn Nhật, chính sách hấp dẫn đã tạo thế “kiềng 3 chân” vững chắc cho Cát Tường Park House tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Vị trí độc tôn, giá trị trường tồn

Cát Tường Park House tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Đây là tuyến đường trung tâm của thị xã Chơn Thành, tập trung các cơ quan hành chính, thương mại, dịch vụ chất lượng cao. Trục đường này còn có ý nghĩa kết nối giao thương, vận tải hàng hóa, là bàn đạp cho sự tăng trưởng kinh tế của địa phương. Hiện nay, nhiều dự án lớn xuất hiện làm thay đổi diện mạo, đưa con đường này thành “biểu tượng” của đô thị trẻ Chơn Thành hiện đại, văn minh.

ưu điểm vượt trội Cát Tường Park House

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Cát Tường Park House tiếp tục “chiếm sóng” thị trường.

Đồng thời, thị xã Chơn Thành cũng nằm trong tam giác vàng phát triển của Bình Phước, thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Do đó, vị trí tọa lạc ngay trái tim thị xã Chơn Thành là lợi thế lớn giúp Cát Tường Park House gia tăng giá trị theo thời gian. Từ Cát Tường Park House có thể dễ dàng kết nối với quốc lộ 13, quốc lộ 14, thuận lợi di chuyển đến các khu công nghiệp (KCN) như KCN Chơn Thành 1, KCN Chơn Thành 2, KCN Minh Hưng Hàn Quốc, KCN Minh Hưng 3, Khu Công Nghiệp Becamex… Điều này giúp dự án có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư chất lượng cao đang ngày càng gia tăng.

Thị xã Chơn Thành nằm trong tam giác vàng phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thời gian gần đây, nhiều dự án phát triển hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng giao thông đang được triển khai tại thị xã Chơn Thành. Nổi bật trong số đó có các dự án trọng điểm quốc gia, kết nối liên vùng như cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, cao tốc Chơn Thành – Đức Hòa, cao tốc Chơn Thành – Gia Nghĩa, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh… Những tuyến đường này được xem là lực đẩy nâng tầm hạ tầng khu vực khi hoàn thiện và thúc đẩy bất động sản gia tăng giá trị. Trong đó, Cát Tường Park House với vị trí độc tôn có nhiều tiềm năng tăng giá vượt trội.

Quy hoạch chuẩn Nhật, nâng cao đời sống tinh thần

Ngày nay, người trẻ đặc biệt quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và đời sống tinh thần, việc lựa chọn chốn an cư gần gũi thiên nhiên, hệ thống tiện ích hiện đại đang trở thành xu hướng. Cát Tường Park House được chủ đầu tư Cát Tường Group phát triển theo phong cách sinh thái Nhật, hứa hẹn sẽ nâng tầm chuẩn sống và mang đến những trải nghiệm an cư lý tưởng dành cho cư dân.

Cát Tường Park House sở hữu không gian sinh thái đậm phong cách Nhật

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Takahashi, Cát Tường Park House có tổng quy mô 8,3ha, trong đó 10.000m2 là để phát triển cảnh quan, mảng xanh. Cát Tường Park House được “phủ xanh” với hệ thống 10 công viên bố trí xen kẽ toàn bộ dự án.

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư thái, tản bộ dưới những con đường rợp bóng cây vào mỗi buổi sớm mai hay trò chuyện cùng người thân mỗi khi chiều về.

Không gian sôi động tại Cát Tường Park House vào những ngày cuối tuần

Clubhouse Green View cũng là điểm nhấn độc đáo góp phần tích cực nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cư dân. Clubhouse Green View là tổ hợp tiện ích chuẩn resort tích hợp hồ bơi, phòng gym, sân bóng rổ, cà phê, nhà hàng… mang đến những phút giây vui chơi, giải trí cho cư dân mọi lứa tuổi. Đặc biệt, đây cũng là công trình đầu tiên tại Bình Phước đạt chứng nhận công trình xanh EDGE.

Chính sách hấp dẫn, khuấy đảo thị trường

Trong thời gian vừa qua, Cát Tường Park House là dự án hiếm hoi trên thị trường nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo nhà đầu tư. Mới đây, Cát Tường Park House tiếp tục “chiếm sóng” thị trường bởi chính sách ưu đãi hấp dẫn “Đầu tư Park House – Lãi kép đỉnh cao”. Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 11,6%, nhận ngay 1 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cùng gói vật liệu xây dựng 350 triệu đồng.

Chính sách cam kết lợi nhuận ấn tượng, tạo “kiềng 3 chân” giúp Cát Tường Park House giữ nhiệt tốt

Bên cạnh đó, chính sách thanh toán “siêu giãn” sẽ giúp nhà đầu tư nhẹ gánh tài chính. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị sản phẩm, phần còn lại được hỗ trợ thanh toán trong vòng 36 tháng hoàn toàn không lãi suất. Ấn tượng nhất là chính sách cam kết mua lại từ chủ đầu tư, đảm bảo lợi nhuận đến 15% sau 3 năm. Trong khi lãi suất tiền gửi ngân hàng trung bình hiện nay dao động khoảng 4,8%/năm, thì ưu đãi này của Cát Tường Park House càng được giới đầu tư quan tâm.

Thừa hưởng nguồn động lực lớn từ khu vực và cộng hưởng với các yếu tố nội tại vượt bậc, Cát Tường Park House xứng đáng là lựa chọn sáng giá cho nhu cầu an cư và đầu tư tối ưu tại thị xã Chơn Thành, Bình Phước.

Nghi Phương – Kinh Doanh Plus

Quý khách hàng có nhu cầu an cư, đầu tư dự án Cát Tường Park House tại Bình Phước vui lòng liên hệ: 0945 71 71 70

Tin liên quan

Chính thức lựa chọn nhà đầu tư dự án cao tốc hơn 17.400 tỷ từ TP. HCM đến Bình Phước

Chính thức lựa chọn nhà đầu tư dự án cao tốc hơn 17.400 tỷ từ TP. HCM đến Bình Phước

26/07/2024

Dự kiến, ngày 2/9/2024 sẽ ký hợp đồng đầu tư xây dựng và hoàn thành vào ngày 30/6/2027. Ngày 25/7, Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương thông báo kết luận của ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp lần thứ 66 – khóa X. Theo đó, UBND tỉnh Bình Dương đã […]

Giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu

Giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu

25/07/2024

Song song với nỗ lực của NHNN, từ đầu năm tới nay, các ngân hàng thương mại cũng giảm lãi suất hoặc đưa ra các gói lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi hơn. Mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà trong năm đầu tiên ưu đãi chỉ khoảng 5-7%/năm. Hình minh hoạ. […]

Bình Phước tăng trưởng đứng thứ 2 khu vực Đông Nam bộ

Bình Phước tăng trưởng đứng thứ 2 khu vực Đông Nam bộ

03/07/2024

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự lễ khai mạc kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và có bài phát biểu quan trọng. Sáng 3.7, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã dự khai mạc kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước Khóa […]

3 luật về bất động sản chính thức có hiệu lực từ 01/08/2024

3 luật về bất động sản chính thức có hiệu lực từ 01/08/2024

29/06/2024

Sáng 29/06, Quốc hội đã thông qua Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản sẽ có hiệu lực từ 01/08/2024, sớm hơn 5 tháng so với thời điểm đã được quyết định trước đó là ngày 01/01/2025. Sáng ngày 29/06, Quốc hội đã thông qua dự án Luật sửa đổi, […]

Đăng ký
virtual 360