Hơn 800 chiến binh Samurai thổi bùng khí thế tại sự kiện Kick-off dự án Cát Tường Park House

23/05/2023

Sáng ngày 22/05/2023, lễ kick-off dự án Cát Tường Park House với chủ đề Tinh thần chiến binh – Vươn mình bứt phá do Cát Tường Land tổ chức đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy năng lượng, hứa hẹn khởi tạo làn sóng mới bùng nổ trên thị trường bất động sản Bình Phước.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group, ban lãnh đạo và sự góp mặt của hơn 800 chiến binh kinh doanh tinh nhuệ đến từ Cát Tường Land cùng các đối tác phân phối chiến lược như Kim Tinh Group, Đồng Phú Group, Manda Real, Phương Nam Corp, Vạn Thành Group, Điền Phát, Hưng Gia Group, Thành Phong Real, Westland, KeyOne Land, F&M Holdings, T&T Home, Thiên Thanh Real, HT Land, ELITE Việt Nam.

kick off dự án Cát Tường Park House

Sự kiện kick-off dự án Cát Tường Park House quy tụ hơn 800 chiến binh tinh nhuệ đến từ các đối tác phân phối chiến lược

Hoà cùng khí thế của 800 chiến binh Samurai căng tràn năng lượng là những tiết mục nghệ thuật mãn nhãn đậm dấu ấn Nhật. Tất cả đã cùng tạo nên sức nóng của chương trình và khẳng định sức hút lớn của Cát Tường Park House.

Quý I/2023, thị trường bất động sản ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực, giới đầu tư hình thành xu hướng đổ về những khu vực tiềm năng để đón đầu cơ hội. Với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, kinh tế tăng trưởng nhanh, Bình Phước trở thành điểm đến của giới đầu tư trong thời gian gần đây. Đáng chú ý, hưởng lợi từ hạ tầng đầu tư mạnh mẽ, thị xã Chơn Thành được giới chuyên gia đánh giá là vùng đất có nhiều dư địa phát triển lớn, hứa hẹn hút sóng đầu tư.

Tổng Giám Đốc Cát Tường Land phát biểu

Ông Lê Tiến Vũ, Tổng Giám Đốc Cát Tường Land phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Vũ, Tổng Giám Đốc Cát Tường Land cho biết: “Tọa lạc ngay trung tâm hành chính thị xã Chơn Thành, Cát Tường Park House là dự án đầu tiên tại Bình Phước được quy hoạch, thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và đạt chứng nhận EDGE – Chứng nhận Xanh quốc tế. Dự án đã hoàn thiện hạ tầng 100%, nhiều tiện ích đã chính thức vận hành như công viên, hồ bơi, club house, nhà hàng, cà phê,… Trong tháng 6 tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục khởi công trường mầm non Taiyou, nối dài chuỗi giá trị độc tôn của dự án.” Ông cũng nhấn mạnh, đối với Cát Tường Land, sự hài lòng của khách hàng, sự thành công của đối tác là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Do đó, Cát Tường Land luôn nghiêm túc thực thi các cam kết đã đề ra.

ký kết hợp tác phân phối | Cát Tường Park House

Lễ ký kết hợp tác phân phối | Cát Tường Park House

hợp tác phân phối | Cát Tường Park House

Cát Tường Land cùng các đối tác ký kết hợp tác phân phối dự án Cát Tường Park House

Tại sự kiện, Cát Tường Land đã trao chứng nhận phân phối chính thức dự án Cát Tường Park House đến các đối tác chiến lược. Sở hữu đội nhân sự thiện chiến, hùng hậu, nhiệt huyết, mạnh mẽ tinh thần chiến binh Samurai, các đại lý chiến lược của dự án Khu dân cư Cát Tường Park House chắc chắn sẽ tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ cho dự án trong thời gian tới.

các đối tác phân phối chiến lược | Cát Tường Park House

Ông Lê Tiến Vũ – Tổng Giám Đốc Cát Tường Land trao hoa và giấy chứng nhận cho các đối tác phân phối chiến lược

Trong chương trình, các thông tin mới về thị trường bất động sản khu vực, thông tin dự án, chính sách ưu đãi mới nhất dành cho khách hàng cũng liên tục được cập nhật. Đặc biệt, ông Lê Tiến Vũ, Tổng Giám Đốc Cát Tường Land cũng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết và chi tiết về kế hoạch truyền thông Marketing dự án Khu dân cư Cát Tường Park House trong đợt mới.

chia sẻ tiềm năng bất động sản Chơn Thành

Ông Phan Hoà Hiệp, Giám đốc kinh doanh kiêm Trợ lý TGĐ Cát Tường Land chia sẻ về tiềm năng bất động sản Chơn Thành và những lợi thế “đón sóng” của Cát Tường Park House

Cát Tường Park House tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, kết nối quốc lộ 13, 14, đang trở thành điểm sáng tại thị trường Bình Phước nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, hạ tầng, pháp lý, điểm nhấn nổi bật giúp dự án hút khách trong đợt này phải kể đến chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, Cát Tường Land sẽ dành hơn 100 xe Honda SH125i tặng khách hàng giao dịch sản phẩm dự án Cát Tường Park House. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu đến 31%, tặng thêm 5 chỉ vàng SJC cho khách hàng khu vực Đông Nam Bộ.

Đặc biệt, dù là dự án đã có Giấy CNQSDĐ từng nền, nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20%, phần còn lại thanh toán trong vòng 48 tháng không lãi suất, đã có thể sở hữu một bất động sản chất lượng với tiềm năng sinh lợi vượt bậc tại thủ phủ công nghiệp – thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

chia sẻ về kế hoạch truyền thông | Cát Tường Park House

Ông Lê Tiến Vũ, Tổng Giám Đốc Cát Tường Land chia sẻ về kế hoạch truyền thông Marketing

So với các vùng lân cận TP.HCM đã chạm ngưỡng giá cao, thị xã Chơn Thành, Bình Phước đem lại nhiều cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn với dư địa tăng giá cao trong tương lai. Điều này càng tiếp thêm động lực mạnh mẽ để toàn thể các chiến binh kinh doanh thổi bùng ngọn lửa đam mê, tự tin chinh phục chặng đua mới.

không khí sôi động Kick off Park House

Xuyên suốt sự kiện là bầu không khí ngập tràn năng lượng và đầy nhiệt huyết

Về cuối chương trình, các chiến binh đầy nhiệt huyết của các đối tác phân phối đã khuấy đảo không khí trở nên bùng nổ hơn với phần mini game Q&A hào hứng, sôi động. Đặc biệt, tại sự kiện, 3 cá nhân xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Tôi yêu Cát Tường Park House cũng chính thức lộ diện và nhận những phần quà giá trị.

thi hỏi đáp dự án Cát Tường Park House

Các chiến binh kinh doanh hào hứng với phần Q&A

Giám Đốc Marketing Cát Tường Land trao thưởng

Ông Nguyễn Hoài Danh – Giám Đốc Marketing Cát Tường Land trao thưởng cho những chuyên viên kinh doanh chiến thắng trong mini game

Sự kiện kick-off khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House với chủ đề Tinh thần chiến binh – Vươn mình bứt phá khép lại với sự hào hứng, phấn khởi đến những phút cuối cùng. Tin chắc rằng với những tiếng hô vang đầy quyết tâm, các chiến binh sẽ bứt phá vươn xa với nhiều thành công rực rỡ.

Một số khoảnh khắc ấn tượng của chương trình Tinh thần chiến binh – Vươn mình bứt phá:

Lễ kick off dự án Park House

múa trống Lễ kick off dự án Park House

Không khí Lễ kick off dự án Park House

Không khí Lễ kick off Park House

Hào hứng Lễ kick off dự án Park House

Sôi động Lễ kick off dự án Park House

Sôi động kick off dự án Park House

Không khí kick off dự án Park House

Thi hỏi đáp kick off dự án Park House

Hỏi đáp kick off dự án Park House

hào hứng hỏi đáp kick off dự án Park House

Trung Nghĩa

Tin liên quan

Chính thức lựa chọn nhà đầu tư dự án cao tốc hơn 17.400 tỷ từ TP. HCM đến Bình Phước

Chính thức lựa chọn nhà đầu tư dự án cao tốc hơn 17.400 tỷ từ TP. HCM đến Bình Phước

26/07/2024

Dự kiến, ngày 2/9/2024 sẽ ký hợp đồng đầu tư xây dựng và hoàn thành vào ngày 30/6/2027. Ngày 25/7, Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương thông báo kết luận của ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp lần thứ 66 – khóa X. Theo đó, UBND tỉnh Bình Dương đã […]

Giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu

Giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu

25/07/2024

Song song với nỗ lực của NHNN, từ đầu năm tới nay, các ngân hàng thương mại cũng giảm lãi suất hoặc đưa ra các gói lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi hơn. Mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà trong năm đầu tiên ưu đãi chỉ khoảng 5-7%/năm. Hình minh hoạ. […]

Bình Phước tăng trưởng đứng thứ 2 khu vực Đông Nam bộ

Bình Phước tăng trưởng đứng thứ 2 khu vực Đông Nam bộ

03/07/2024

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự lễ khai mạc kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và có bài phát biểu quan trọng. Sáng 3.7, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã dự khai mạc kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước Khóa […]

3 luật về bất động sản chính thức có hiệu lực từ 01/08/2024

3 luật về bất động sản chính thức có hiệu lực từ 01/08/2024

29/06/2024

Sáng 29/06, Quốc hội đã thông qua Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản sẽ có hiệu lực từ 01/08/2024, sớm hơn 5 tháng so với thời điểm đã được quyết định trước đó là ngày 01/01/2025. Sáng ngày 29/06, Quốc hội đã thông qua dự án Luật sửa đổi, […]

Đăng ký
virtual 360