Chất Nhật giao hòa, thăng hoa sống khỏe tại Cát Tường Park House

10/03/2023

Nhật Bản – một trong những đất nước có tiêu chuẩn sống và làm việc khắt khe bậc nhất thế giới. Thế nên “tiêu chuẩn Nhật” đã trở thành một thước đo cho các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Theo đó, các khu đô thị, khu dân cư phát triển theo hướng chuẩn Nhật

Nguồn cảm hứng từ nghệ thuật sống chuẩn Nhật

Xứ sở Phù Tang được biết đến là một quốc gia có tuổi thọ trung bình luôn đứng nhất nhì thế giới. Không chỉ sống thọ mà người dân Nhật Bản còn có chỉ số hạnh phúc hàng đầu thế giới.

Bí quyết giúp cho người Nhật Bản sống vui và sống thọ đến từ nhiều yếu tố, trong đó không gian sống, các tiện ích và dịch vụ chăm sóc thường ngày đặc biệt được chú trọng. Kiến trúc nhà ở của người Nhật cũng hướng đến sự tinh tế, tối giản nhưng đa năng và linh hoạt.

Club House Greenview | Khu dân cư Cát Tường Park House

Khu dân cư được quy hoạch theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ mang đến chuẩn sống chất lượng và hoàn mỹ nhất – Ảnh: Tú Lâm

Bên cạnh đó, một báo cáo về tâm lý người tiêu dùng bất động sản công bố gần đây cho thấy có 61% người được khảo sát thích sống gần không gian xanh và sân vườn, 45% muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn.

Có tới hơn 70% người thoả mãn với giá trị sống như đang trong các kỳ nghỉ. 68% cư dân đánh giá cao không gian sống tập trung vào chất lượng, và nâng tầm các trải nghiệm khác biệt, đa dạng, giàu cảm xúc.

Do đó, nhiều kiến trúc sư đã lấy cảm hứng Nhật Bản thổi hồn vào phong cách thiết kế các căn hộ. Hay rộng hơn, với một số dự án bất động sản, chủ đầu tư đã đưa tinh thần Nhật vào trong quy hoạch tổng thể của toàn khu, nhằm nâng cao chuẩn sống và gia tăng chỉ số hạnh phúc cho cư dân.

Sống chuẩn Nhật tại Cát Tường Park House

Là dự án mở đầu trong thập kỷ vàng 2021 – 2031, theo đuổi triết lý phát triển bất động sản nhân văn – bền vững, Cát Tường Park House được CĐT tâm huyết xây dựng trở thành khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam Bộ. “Nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống cân bằng, an yên giữa trung tâm thị xã Chơn Thành (Bình Phước)”- đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group cho biết.

Đông Nam Bộ nói chung, Bình Phước nói riêng là vùng có cơ sở hạ tầng, kinh tế, văn hoá phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trong đó nổi bật và đáng chú ý nhất là hệ thống giao thông huyết mạch được rót vốn hàng tỷ đô la Mỹ như: cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành; cao tốc Gia Nghĩa (Đắk – Nông) – Chơn Thành (Bình Phước),…

Do đó, Cát Tường Park House có lợi thế liên kết vùng vượt trội nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ xung quanh khu vực (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 13, Quốc Lộ 14). Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong địa bàn tỉnh và kết nối trực tiếp đến các thành phố lân cận như: TP. Đồng Xoài (Bình Phước), Thuận An (Bình Dương), Dĩ An (Bình Dương), TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Takahashi, không gian sống tại Cát Tường Park House hướng đến trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên, cân bằng thân – tâm – trí chuẩn Nhật. Hơn 10.000m2 trên tổng diện tích 8,3ha toàn dự án, dành riêng cho việc phát triển mảng xanh và tiện ích. Cát Tường Park House cũng là dự án đầu tiên tại Bình Phước đạt chứng nhận tiêu chuẩn công trình xanh Edge.

Công viên Kintarou | Khu dân cư Cát Tường Park House

Mỗi công viên chủ đề là một thông điệp nhân văn sâu sắc mà chủ đầu tư mong muốn truyền tải đến cư dân. Ảnh: Tú Lâm

Nổi bật hơn hết là chuỗi 6 công viên chủ đề lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích Nhật Bản. Được tư vấn nội dung và đăng ký bản quyền bởi Tidu và Hokuseisha Nhật Bản. Các công viên đều truyền tải những thông điệp nhân văn sâu sắc, đề cao tính giáo dục như: công viên tượng trưng cho lòng dũng cảm – Mosa Park; công viên về lòng chính nghĩa – Urashima Park; công viên về sự lạc quan và tấm lòng lương thiện – Sakura Park,… Các công viên và nhân vật đều được tái hiện một cách sống động, chân thực đến từng chi tiết, mở ra một không gian “cổ tích Nhật Bản” tại dự án Cát Tường Park House.

Bên cạnh chuỗi công viên nội khu, Clubhouse Green View là một trong những tiện ích được chủ đầu tư trau chuốt và đặt nhiều tâm huyết tại Cát Tường Park House. Lấy cảm hứng từ tiêu chuẩn sống quốc tế, vun đắp giá trị tinh thần và khẳng định chất sống riêng, Clubhouse Green View với diện tích hơn 2.000m2 tích hợp các tiện ích hiện đại như: khu vực gym, khu vực hồ bơi, sân bóng rổ, khu vực F&B,… được Cát Tường Group xây dựng phục vụ riêng cho những cư dân tinh hoa.

Hồ bơi trong Club House Greenview | Khu dân cư Cát Tường Park House

Clubhouse Green View là nơi lý tưởng để thư giãn, kết nối các thành viên trong gia đình. Ảnh: Tú Lâm

Không chỉ chú trọng đến không gian sống xanh, hạ tầng giáo dục chất lượng cũng là tiêu chí mà nhiều gia đình có con trẻ đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là giáo dục mầm non vì bước đệm đầu tiên rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển sau này của trẻ nhỏ.

Tại Cát Tường Park House, cư dân nhí sẽ tiếp thu một nền giáo dục chuẩn quốc tế tại trường mầm non Taiyou Kindergarten. Được xây dựng trên khuôn viên rộng đến 1.000m2, tọa lạc ngay trung tâm của dự án, thiết kế hài hòavới thiên nhiên. Nơi đây sẽ đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ em cả về mặt thể chất và trí tuệ. Dự kiến sẽ khởi công trường mầm non trong tháng 3 này.

Cũng trong tháng này, đơn vị phát triển dự án Cát Tường Land đang triển khai chính sách thanh toán hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Theo đó, khách hàng giữ chỗ hàng tuần sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng SJC, khách hàng giao dịch sẽ nhận đến 20 chỉ vàng SJC cùng chiết khấu đến 18%. Quan trọng hơn, những nhà đầu tư trẻ có thể dễ dàng sở hữu bất động sản chuẩn Nhật bởi chỉ cần thanh toán trước 20%, phần còn lại trả góp không lãi suất trong 48 tháng.

Mang tinh thần truyền tải những giá trị “chân – thiện – mỹ” trong cuộc sống. Không chỉ là Khu dân cư chuẩn Nhật hàng đầu Đông Nam bộ, Cát Tường Park House còn là “công trình” vị nghệ thuật, vị nhân sinh theo mô hình “ Vườn trong nhà – Nhà trong phố – Phố trong công viên”.

Ba mảnh ghép hoàn hảo, ba xu hướng sống an yên, sự gắn kết hài hòa giữa Vườn – Nhà – Phố – Công Viên đưa Cát Tường Park House xứng đáng là nơi hội tụ các giá trị thiết thực – trung thực – tương xứng – độc đáo – bền vững.

Tú Lâm – Kinh Doanh Plus

HOTLINE >> 0945 717 170 << ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, THAM QUAN CÁT TƯỜNG PARK HOUSE (TX.CHƠN THÀNH, BÌNH PHƯỚC)

Tin liên quan

Tung ưu đãi kép, Cát Tường Park House chiếm sóng đầu tư

Tung ưu đãi kép, Cát Tường Park House chiếm sóng đầu tư

11/04/2024

Trong tháng 4 này, khách hàng giao dịch sản phẩm thuộc khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, gói vật liệu xây dựng 350 triệu đồng, chiết khấu đến 11,6% cùng chính sách cam kết mua lại với lợi nhuận ấn tượng 15%. […]

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

19/01/2024

Trong hai ngày 18, 19/1 vừa qua, tại văn phòng đại diện số 27 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dành dự án Cát Tường Park […]

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

19/01/2024

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, với đa số đại biểu tán thành, Quốc hội khoá XV đã thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) với rất nhiều nội dung mới Với đa số tán thành, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai […]

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

05/01/2024

Gần 20 động thái từ phía Chính phủ được thông báo một cách liên tục và mạnh mẽ, góp phần tăng cường niềm tin lẫn sức mạnh cho thị trường cùng các bên liên quan. Đặc biệt, với việc có không ít tỉnh thành công bố quy hoạch càng mở ra cơ hội cho thị […]

Đăng ký
virtual 360