Cát Tường Park House hướng đến giá trị sống của cư dân thành đạt

03/06/2023

Hơn cả một sản phẩm bất động sản để đầu tư, Cát Tường Park House tiên phong mang đến những giá trị sống của cư dân thành đạt, kiến tạo không gian đáng sống tại Bình Phước.

“Bắt sóng” nhu cầu của cư dân hiện đại

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng ấn tượng trong những năm qua. Năm 2022, ước tính GDP nước ta tăng 8,02% so với năm 2021. Đà tăng trưởng rõ rệt và tiếp tục được duy trì, tổng kết quý I/2023, GDP ước tăng 3,32% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là tín hiệu tích cực kéo theo sự gia tăng của tầng lớp thành đạt và hình thành nên những chuẩn mực sống mới.

Ngày nay, những người thành đạt luôn ưu tiên chọn nơi sống có tiện ích hiện đại, khu vực trung tâm, gần nơi làm việc, học tập để có thể gác lại những bận tâm về thời gian di chuyển, tập trung vào các mục tiêu quan trọng khác. Bên cạnh đó, thu nhập cao thường tỷ lệ nghịch với quỹ thời gian cá nhân, trước những áp lực của cuộc sống, nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng lại càng lớn. Do đó, cư dân hiện đại đặt sự tiện lợi của các tiện ích và không gian sống trong lành lên hàng đầu.

Không gian sống Cát Tường Park House

Cát Tường Park House hướng đến giá trị sống của cư dân thành đạt – Ảnh Văn Vũ.

Thay vì lựa chọn những chuyến đi xa cho kỳ nghỉ ngắn, cư dân thành đạt chọn cho mình không gian sống cân bằng thân – tâm – trí ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn tiện ích hiện đại với không gian xanh mát. Không gian sống nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cũng là xu hướng tất yếu diễn ra ở những khu vực phát triển kinh tế mạnh, nhất là về công nghiệp.

Làm việc tại KCN Chơn Thành I, tỉnh Bình Phước, chị Quỳnh Hoa (37 tuổi) chia sẻ: “Mong muốn cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, tôi ưu tiên lựa chọn nơi ở hội tụ được các tiêu chí tiện lợi về vị trí, cảnh quan, tiện ích”. Giải pháp đầu tiên được chị Quỳnh Hoa hướng tới là những dự án bất động sản được quy hoạch bài bản, hiện đại mà vẫn gần gũi thiên nhiên; tuy nhiên, là thị trường mới nổi, Chơn Thành không có quá nhiều dự án vẹn toàn các tiêu chí trên.

Hội tụ tiện ích cho cuộc sống tiện nghi, vẹn tròn

Sức cầu đối với các bất động sản xanh của những cư dân thành đạt tăng cao trong vài năm gần đây. Thỏa các tiêu chí về vị trí, không gian sống, tiện ích, Cát Tường Park House – tâm điểm sống chuẩn Nhật trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh trở thành lựa chọn sáng giá tại Bình Phước.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thị xã Chơn Thành, kết nối 2 tuyến quốc lộ 13, quốc lộ 14, cư dân Cát Tường Park House thuận tiện di chuyển đến các tiện ích trong khu vực như chợ, trung tâm thương mại, trường học, ngân hàng, bệnh viện…

Tiên phong quy hoạch theo phong cách chuẩn Nhật tại Bình Phước, Cát Tường Park House không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống tinh hoa mà còn là một phong cách sống khác biệt. Cư dân được trải nghiệm sống hài hòa giữa cảnh quan xanh và tiện ích đa dạng, đồng bộ. Cát Tường Park House lấy cảm hứng từ tiêu chuẩn sống đẳng cấp, giúp cư dân khẳng định chất sống riêng với Clubhouse Green View phong cách resort. Clubhouse tích hợp nhiều tiện ích vượt trội như sân bóng rổ, hồ bơi, phòng gym, quán cà phê… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Đây cũng là công trình đầu tiên tại Bình Phước đạt chứng nhận Edge quốc tế.

Clubhouse Green View phong cách resort

Clubhouse Green View phong cách resort tại Cát Tường Park House. Ảnh Văn Vũ.

Điểm nhấn của Cát Tường Park House còn đến từ 10.000m2 để phát triển mảng xanh, 10 công viên được bố trí đều khắp dự án đem đến nguồn năng lượng tươi mới cho cư dân. Trong đó, có 6 công viên chủ đề mở ra thế giới tuổi thơ, nơi giúp cư dân nhí thỏa sức khám phá và hòa mình vào những câu chuyện cổ tích Nhật Bản: Kintarou Park, Sakura Park, Urashima Park, Momotaro Park, Mosa Park, Kansha Park. Cùng 1 công viên trung tâm và 3 công viên động – tĩnh, Cát Tường Park House là không gian thư giãn lý tưởng dành cho cư dân sau ngày dài làm việc. Dự kiến, trong tháng 6 tới, Cát Tường Park House sẽ khởi công trường mầm non Taiyou Kindergarten, nối dài những giá trị độc tôn của dự án.

đầu tư Cát Tường Park House

Nhiều khách hàng đánh giá Cát Tường Park House là nơi an cư, đầu tư lý tưởng. Ảnh Văn Vũ.

Bên cạnh đó, Cát Tường Park House còn hưởng lợi lớn từ việc đón đầu loạt hệ thống hạ tầng kết nối đang và sắp triển khai như cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, cao tốc Chơn Thành – Gia Nghĩa, đường ĐT 741, xây dựng tuyến đường phía Tây quốc lộ 13 kết nối huyện Chơn Thành đi cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư… Đây cũng là yếu tố then chốt giúp Cát Tường Park House gia tăng tiềm năng vốn có.

Mới đây, đơn vị phát triển dự án Cát Tường Land gây chú ý trên thị trường khi tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ trả trước 20% giá trị hợp đồng có thể sở hữu ngay sản phẩm. Giãn tiến độ thanh toán kéo dài đến 48 tháng với 0% lãi suất cũng là điểm mạnh giúp dự án thu hút giới đầu tư. Đặc biệt, trong đợt này, 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được nhận ngay xe SH 125i. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ngay khoản lợi nhuận hấp dẫn nhờ chính sách chiết khấu lên đến 31%.

Với những giá trị kể trên, Cát Tường Park House xứng đáng là khu dân cư chuẩn Nhật đáng sống dành cho cư dân thành đạt, kỳ vọng hình thành thước đo giá trị sống mới thời thượng.

Mai Thảo – Kinh Doanh Plus

Tham khảo dự án Cát Tường Park House tại TX. Chơn Thành, Bình Phước

Tin liên quan

Chính thức lựa chọn nhà đầu tư dự án cao tốc hơn 17.400 tỷ từ TP. HCM đến Bình Phước

Chính thức lựa chọn nhà đầu tư dự án cao tốc hơn 17.400 tỷ từ TP. HCM đến Bình Phước

26/07/2024

Dự kiến, ngày 2/9/2024 sẽ ký hợp đồng đầu tư xây dựng và hoàn thành vào ngày 30/6/2027. Ngày 25/7, Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương thông báo kết luận của ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp lần thứ 66 – khóa X. Theo đó, UBND tỉnh Bình Dương đã […]

Giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu

Giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu

25/07/2024

Song song với nỗ lực của NHNN, từ đầu năm tới nay, các ngân hàng thương mại cũng giảm lãi suất hoặc đưa ra các gói lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi hơn. Mặt bằng lãi suất cho vay mua nhà trong năm đầu tiên ưu đãi chỉ khoảng 5-7%/năm. Hình minh hoạ. […]

Bình Phước tăng trưởng đứng thứ 2 khu vực Đông Nam bộ

Bình Phước tăng trưởng đứng thứ 2 khu vực Đông Nam bộ

03/07/2024

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự lễ khai mạc kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước khóa X và có bài phát biểu quan trọng. Sáng 3.7, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã dự khai mạc kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh Bình Phước Khóa […]

3 luật về bất động sản chính thức có hiệu lực từ 01/08/2024

3 luật về bất động sản chính thức có hiệu lực từ 01/08/2024

29/06/2024

Sáng 29/06, Quốc hội đã thông qua Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản sẽ có hiệu lực từ 01/08/2024, sớm hơn 5 tháng so với thời điểm đã được quyết định trước đó là ngày 01/01/2025. Sáng ngày 29/06, Quốc hội đã thông qua dự án Luật sửa đổi, […]

Đăng ký
virtual 360