Cát Tường Park House “ghi điểm” bởi chính sách bán hàng hấp dẫn có một không hai

11/08/2022

Hàng loạt chính sách ưu đãi từ giá bán đến chính sách hỗ trợ của dự án Cát Tường Park House được tung ra thị trường vào tháng 08/2022 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Đầu tư không rủi ro cùng chính sách bán hàng có 1-0-2
Ngay trong quý 03.2022, Cát Tường Park House đã trở thành cái tên có sức hút nhất trên thị trường BĐS Phía Đông TP.HCM khi sở hữu nhiều ưu điểm tiềm năng cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu đầu tư tại dự án này.

Trong đó, chính sách cam kết mua lại sản phẩm sau 24 tháng với tỉ lệ sinh lời lên đến 21% đang là chính sách đặc biệt nhất của dự án. Mức lãi suất từ Cát Tường Park House được xem là kênh đầu tư sinh lời an toàn với mức chênh lệch lãi suất gấp đôi lãi suất ngân hàng tính đến thời điểm hiện tại. Động thái này thể hiện tầm nhìn về tiềm năng sinh lời của dự án, đồng thời Cát Tường Group cũng đã chứng tỏ được sứ mệnh song hành lâu dài cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm sản phẩm BĐS an toàn, không rủi ro.

Cát Tường Park House nhận giải thưởng

Cát Tường Park House vinh dự nhận giải thưởng sáng giá “Best Sustainable Landed Development Vietnam 2022”

Với PTTT tiêu chuẩn, khách hàng khi ký Hợp đồng nguyên tắc (HĐNT) sẽ thanh toán trước 35% (tương đương 530 triệu) để sở hữu sản phẩm. Sau đó, khách hàng có đến 18 tháng để hoàn thiện 17 đợt thanh toán nhỏ, PTTT này cũng giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và có thể chuẩn bị cho những phương án kinh doanh tiếp theo.

Bên cạnh đó, những nhà đầu tư có nguồn tiền ổn định có thể lựa chọn PTTT nhanh, khách hàng khi thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 5%. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu hàng loạt phần quà hấp dẫn như xe Ô tô Mitsubishi Xpander Cross, xe Honda SH Mode, Iphone 13 Promax, Ipad Mini 6.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm Cát Tường Park House có cơ hội sống trong không gian xanh, trong lành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Về quy mô, Cát Tường Park House có diện tích 8.3ha, trong đó diện tích cảnh quan và công viên là 10.000m2, dự án gây ấn tượng bởi việc đầu tư cảnh quan mang đậm bản sắc “Xứ hoa anh đào”. Điển hình là tầm nhìn khoáng đạt, tiện ích nội khu như 6 công viên chủ đề xanh mát, clubhouse mang phong cách resort,… mang đến chất sống yên bình, cân bằng thân – tâm – trí giữa trung tâm Chơn Thành.

Tâm điểm đầu tư giữa Chơn Thành
Nằm hiện hữu tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Chơn Thành, Bình Phước, Cát Tường Park House được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa kết nối QL13, QL14. Dự án sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông liền mạch, dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành lân cận. Đây là yếu tố then chốt mà giới đầu tư lựa chọn sản phẩm BĐS mang tính bền vững, lâu dài.

Ngoài ra, bao quanh dự án còn kết nối cụm các KCN Becamex, KCN Minh Hưng, KCN Chơn Thành,… Vị trí liền kề các KCN hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và người lao động về sinh sống, làm việc. Khi ấy, nhà đầu tư Cát Tường Park House sẽ có cơ hội hưởng lợi từ việc khai thác lợi nhuận cho thuê và giá trị BĐS toàn dự án cũng có cơ hội tăng giá mạnh.

Cát Tường Park House

Cát Tường Park House – tâm điểm đầu tư tại Chơn Thành

Dự án Cát Tường Park House có tổng số 324 sản phẩm bất động sản liền thổ với đa dạng các diện tích. Hiện tại dự án đã hoàn thiện pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thành 80% và đang gấp rút triển khai các khâu cuối cùng. Với uy tín của chủ đầu tư Cát Tường Group cùng chính sách cam kết mua lại hấp dẫn nhất thị trường, Cát Tường Park House hứa hẹn trở thành dự án mang lại nguồn lợi “khổng lồ” cho các nhà đầu tư trong tương lai lâu dài.

Theo 24h.com.vn

Cát Tường Park House (tại TT Chơn Thành, Bình Phước) vinh dự đạt giải thưởng hạng mục: “Dự Án Bất Động Sản Liền Thổ Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất” (Best Sustainable Landed Development Vietnam 2022)

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC CÁT TƯỜNG
– VPGD tại TPHCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
– VPGD tại Hậu Giang: Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl 1, số 2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang
– Fanpage: www.facebook.com/parkhouse.vn
– Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0)

Tin liên quan

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

19/01/2024

Trong hai ngày 18, 19/1 vừa qua, tại văn phòng đại diện số 27 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dành dự án Cát Tường Park […]

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

19/01/2024

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, với đa số đại biểu tán thành, Quốc hội khoá XV đã thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) với rất nhiều nội dung mới Với đa số tán thành, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai […]

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

05/01/2024

Gần 20 động thái từ phía Chính phủ được thông báo một cách liên tục và mạnh mẽ, góp phần tăng cường niềm tin lẫn sức mạnh cho thị trường cùng các bên liên quan. Đặc biệt, với việc có không ít tỉnh thành công bố quy hoạch càng mở ra cơ hội cho thị […]

Năm 2023 đột phá trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông

Năm 2023 đột phá trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông

04/01/2024

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng, bộ đã trình và đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt 5/5 quy hoạch ngành Quốc gia (đường bộ, đường sắt, đường thủy, hàng hải và hàng không). Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng, năm 2023 thực sự là năm có nhiều đột […]

Đăng ký
virtual 360