Bất Động Sản “Chỉnh” Nhịp Thị Trường, Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư Ít Vốn

07/03/2023

Bỏ qua những yếu tố vĩ mô về kinh tế hay những giải pháp gỡ rối thị trường từ Chính phủ, riêng loạt ưu đãi và chính sách thanh toán tối ưu từ doanh nghiệp địa ốc đã mở ra rất nhiều cơ hội dành cho nhà đầu tư ít vốn.

Nhiều Chính Sách Ưu Đãi Hướng Đến Nhà Đầu Tư Vốn Ít

Mong muốn góp thêm sức bật cho thị trường bất động sản giai đoạn mới, nhiều chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, không chịu ảnh hưởng bởi việc đáo hạn trái phiếu hay khả năng triển khai hạ tầng, đã không ngần ngại tung ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi vượt bậc như chia nhỏ thanh toán, hỗ trợ lãi suất, chiết khấu lớn cho khách hàng,… từ đó gia tăng cơ hội sở hữu bất động sản dành cho nhà đầu tư vốn nhỏ muốn gia nhập thị trường.

Đơn cử như chủ đầu tư Cát Tường Group, dù các dự án do ông lớn này triển khai như Cát Tường Park House ngay trung tâm hành chính Thị xã Chơn Thành, Bình Phước hay Cát Tường Western Pearl, TP. Vị Thành, Hậu Giang đều có hạ tầng hoàn thiện, sổ hồng trao tay; có thể nói là những sản phẩm thật hội tụ giá trị thật nhưng vẫn đưa ra nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Club House trong Cát Tường Park House

Chỉ cần thanh toán trước 20%, khách hàng đã có thể sở hữu bất động sản hội tụ giá trị thật, hạ tầng hoàn thiện. Ảnh: Thực tế khu dân cư Cát Tường Park House

Cụ thể, thay vì chi trả hàng tỷ đồng cho những sản phẩm hình thành trong tương lai, hoặc nhận lãi suất từ tiền gửi tiết kiệm 8%năm. Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 20%, tương đương trên dưới 300 triệu đồng, đã có thể sở hữu một bất động sản giá trị hơn 1,5 tỷ đồng tại dự án Cát Tường Park House hay Cát Tường Western Pearl, phần còn lại chia nhỏ trả góp không lãi suất trong 4 – 5 năm. Sau khi hoàn tất các khoản thanh toán góp (khoảng 4 – 5 năm) lúc này giá trị bất động sản cũng đã vượt xa con số 1,5 tỷ đồng ban đầu, dự kiến tăng gấp hai đến ba lần. Chưa kể khách hàng mua giai đoạn này còn được hưởng chiết khấu đến 18%, 20 chỉ vàng SJC hoặc nhận ngay 5 chỉ vàng khi tham gia giữ chỗ dự án.

Rà soát trên thị trường hiện nay, dù nhiều chủ đầu tư cũng đưa ra những ưu đãi kích cầu hấp dẫn, song hiếm có dự án nào sở hữu hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện hữu cùng vị trí đắt giá như hai dự án này.

Dự án Cát Tường Park House đang tạo tiếng vang tại thị trường Đông Nam bộ nhờ quy hoạch chuẩn Nhật ấn tượng. Từ không gian sống, kiến trúc cảnh quan đến quản lý vận hành đều được bảo chứng bởi những đơn vị Quốc tế. Cát Tường Western Pearl 1 &2 cũng dẫn đầu thị trường Tây Nam Bộ nhờ quy mô lớn, hạ tầng được triển khai đồng bộ. Dự án toạ lạc tại khu vực với các tiện ích độc bản như Công viên kỳ quan thế giới cổ đại, Chợ đêm Châu Á đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Thế nên Cát Tường Western Pearl liên tục thu hút dân cư về sinh sống hay kinh doanh thương mại. Những lợi điểm này sẽ là bảo chứng đắt giá nhất dành cho khách hàng mới chập chững gia nhập thị trường đầu tư. Bởi vừa có thể yên tâm về dòng tiền đầu tư, vừa yên tâm về tính thanh khoản của sản phẩm.

Nhiều Tín Hiệu Tích Cực Vực Dậy Thị Trường

Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản liên tiếp đón hàng loạt thông tin tích cực từ Chính phủ, các ban ngành cho đến các doanh nghiệp địa ốc.

Mới đây, Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 08/2023/NĐ-CP về việc sửa đổi, bổ sung một số quy định. Đơn cử như cho phép doanh nghiệp thanh toán gốc, lãi trái phiếu đến hạn bằng tài sản khác; cho phép kéo dài kỳ hạn trái phiếu tối đa không quá 2 năm. Nghị định này được kỳ vọng tháo gỡ phần nào áp lực trái phiếu doanh nghiệp. Từ đó, tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Chợ đêm Bến Thành Aisa | Cát Tường Western Pearl

Chợ đêm Bến Thành Asia tại Cát Tường Western Pearl vừa khánh thành đã nhanh chóng trở thành tâm điểm du lịch giải trí mới tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Cùng với đó, từ ngày 6/3/2013, 4 ngân hàng có vốn nhà nước giảm lãi suất huy động 0,2% với kỳ hạn từ 6 đến 12 tháng. Khối ngân hàng tư nhân đồng thuận giảm lãi suất 0,5% với kỳ hạn 6-12 tháng. Theo Ngân hàng Nhà nước, việc đồng thuận giảm lãi suất tiền gửi sẽ giúp các nhà băng giảm chi phí, qua đó có điều kiện giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế, nhất là các lĩnh vực ưu tiên.

Theo đại diện Cát Tường Group, thời điểm thị trường nóng sốt, BĐS hầu như chỉ dành cho giới đầu tư chuyên nghiệp, có thế mạnh trong việc sử dụng đòn bẩy tài chính, sản phẩm trên thị trường hầu hết là dòng sản phẩm hình thành trong tương lai, không tập trung nhiều vào nhu cầu ở thực. Lúc này khách hàng có nhu cầu ở hoặc vốn tích luỹ nhỏ gần như không có cơ hội tham gia.

Hiện nay, thị trường bước vào chu kỳ sàng lọc, xu hướng đầu tư thay đổi, sản phẩm phát triển theo chiều sâu, tập trung vào chất lượng sống, đáp ứng nhu cầu ở thực chiếm sóng thị trường; cùng với những chính sách kích cầu từ các doanh nghiệp địa ốc, đã mở ra cơ hội cho nhóm đầu tư mới với dòng vốn nhỏ gia nhập thị trường.

Có thể nói khoảng thời gian này là giai đọan sàng lọc và điều chỉnh của thị trường bất động sản. Thời điểm này, thị trường đang dần lấy lại phong độ, chuẩn bị cho đà tăng trưởng mới vào cuối năm nay. Nếu không kịp thời bắt nhịp, nhà đầu tư sẽ bỏ lỡ cơ hội đón đầu sóng mới. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm, lựa chọn thị trường để tối ưu dòng vốn đầu tư.

Hà Thi – batdongsan.com.vn

HOTLINE >> 0945 717 170 << ĐĂNG KÝ TƯ VẤN, THAM QUAN CÁT TƯỜNG PARK HOUSE (TX.CHƠN THÀNH, BÌNH PHƯỚC)

Tin liên quan

Tung ưu đãi kép, Cát Tường Park House chiếm sóng đầu tư

Tung ưu đãi kép, Cát Tường Park House chiếm sóng đầu tư

11/04/2024

Trong tháng 4 này, khách hàng giao dịch sản phẩm thuộc khu dân cư chuẩn Nhật Cát Tường Park House sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, gói vật liệu xây dựng 350 triệu đồng, chiết khấu đến 11,6% cùng chính sách cam kết mua lại với lợi nhuận ấn tượng 15%. […]

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Khách hàng dự án Cát Tường Park House ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

19/01/2024

Trong hai ngày 18, 19/1 vừa qua, tại văn phòng đại diện số 27 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường Land đã tổ chức sự kiện ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dành dự án Cát Tường Park […]

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

Quốc hội thông qua Luật Đất đai sửa đổi

19/01/2024

Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, với đa số đại biểu tán thành, Quốc hội khoá XV đã thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) với rất nhiều nội dung mới Với đa số tán thành, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Đất đai […]

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

Cơ hội mới cho thị trường bất động sản năm 2024

05/01/2024

Gần 20 động thái từ phía Chính phủ được thông báo một cách liên tục và mạnh mẽ, góp phần tăng cường niềm tin lẫn sức mạnh cho thị trường cùng các bên liên quan. Đặc biệt, với việc có không ít tỉnh thành công bố quy hoạch càng mở ra cơ hội cho thị […]

Đăng ký
virtual 360